Lượt xem: 929

Thị xã Vĩnh Châu quan tâm tuyên truyền các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, góp phần lan tỏa những thông tin tích cực

Chiều ngày 19/5, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh do đồng chí Lâm Sách – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn làm việc tại Thị ủy Vĩnh Châu. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Hòa Bình – Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 35 thị xã cùng với các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo 35 thị xã.

 


Quang cảnh buổi làm việc

 

    Báo cáo tại hội nghị cho thấy, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch luôn được Ban Thường vụ Thị ủy quan tâm lãnh, chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ. Sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của cấp ủy đảng trong thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 91- KH/TU, ngày 08/8/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân; nhất là đối với cán bộ, đảng viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

    Hiện Ban Chỉ đạo 35 thị xã đã kiện toàn bộ máy của Ban Chỉ đạo phù hợp với tình hình, yêu cầu hoạt động của địa phương. Đến nay trang facebook “Vĩnh Châu ngày mới” có 4.639 thành viên tham gia, từng bước đổi mới, quan tâm nâng cao chất lượng thành viên của trang; quản lý chặt chẽ các hoạt động, thông tin, tuyên truyền, phản ánh các hoạt động của lãnh đạo Trung ương, tỉnh, thị xã; các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương để lan tỏa những thông tin tích cực, góp phần phản bác các luận điệu sai trái, thù địch.

    Tại buổi khảo sát, các thành viên đoàn khảo sát đã đóng góp, bổ sung một số ý kiến, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

    Phát biểu kết luận buổi khảo sát, đồng chí Lâm Sách - Phó Trưởng ban Thường trực Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, Ban Chỉ đạo 35 thị xã Vĩnh Châu đã có những cố gắng, hoạt động cụ thể trong việc tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, từ đó định hướng tư tưởng dư luận một cách đúng đắn trong việc góp phần đẩy lùi những cái xấu, cái tiêu cực, phát huy những giá trị tích cực trong cuộc sống.

Trần Thị Ngọc Diện



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 98
  • Hôm nay: 5519
  • Trong tuần: 76,226
  • Tất cả: 11,799,546